Thành Phần Cấu Tạo Đá Nhân Tạo

T7, 09/16/2017 - 21:31

Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ “Compaction by Vibrocompresion Under Vaccum” (Tạm dịch: Công nghệ rung ép vật liệu trong môi trường chân không), đá nhân tạo gốc thạch anh/VICOSTONE Quartz Surfaces đáp ứng những yêu cầu đa dạng, khắt khe nhất của khách hàng và là giải pháp tuyệt vời cho mọi ý tưởng thiết kế.

VICOSTONE Quartz Surfaces chứa 93% cốt liệu thạch anh (một trong những khoáng chất tự nhiên có độ cứng cao nhất) được kết dính bởi nhựa polymer cùng với các thành phần tạo màu sắc. Nguyên vật liệu được định lượng hoàn toàn tự động theo công thức phối liệu đã tính toán trước. Hệ thống trộn nguyên vật liệu sẽ đồng nhất toàn bộ nguyên vật liệu thô ban đầu, chuyển đến khuôn tạo hình trước khi chuyển sang quá trình rung ép vật liệu trong môi trường chân không sau đó được mài bóng để tạo ra sản phẩm hoàn hảo như mong đợi.

 

Sự phối trộn hài hòa các thành phần nguyên vật liệu và một “know-how” tuyệt hảo đã tạo ra những tấm đá đa dạng về màu sắc, mẫu mã từ đơn màu tới đa màu, mang đầy đủ các đặc điểm phong phú của đá tự nhiên

Danh mục: